Thiết bị áp chế thiết bị bay không người lái.

Hướng dẫn sử dụng Thiết bị áp chế thiết bị bay không người lái.

Giới thiệu chung về sản phẩm:

  • Can thiệp vào hệ thống truyền dữ liệu kết nối (C2) của thiết bị bay tới hệ thống điều khiển hoặc dữ liệu định vị GPS, áp chế mục tiêu buộc phải hạ cánh hoặc quay trở về điểm xuất phát.
  • Thiết bị gọn nhẹ, tương thích để mang theo cùng trang bị cá nhân.
  • Khởi động nhanh chóng ( <3 giây), tập luyện (<1 phút) và việc triển khai gần như không cần phải hỗ trợ hậu cần.
  • Thiết bị có độ hoàn thiện cao, cứng cáp.
  • Cảm biến sóng điện từ sử dụng  giao thức WPAN/LAN và hỗ trợ ngắm mục tiêu khi trời thiếu sáng trong điều kiện ban đêm/ bụi/ bình minh.
  • Hỗ trợ đèn chiếu LED: chiếu sáng ban đêm và bù sáng khi bị ngược sáng.
  • Chi phí vận hành hiệu quả.
  • Xuất xứ: Hoa Kỳ.

Thiết bị áp chế thiết bị bay không người lái được sử dụng cho các mục đích sau:

Mục đích an ninh – quốc phòng:

  • Để bảo vệ các đơn vị cơ giới, đội đặc nhiệm, đội phản ứng nhanh, đoàn xe vận tải, chốt kiểm soát, chốt tuần tra, cơ sở vật chất cần được bảo vệ và để truy vết, khoanh vùng địa điểm cất cánh của thiết bị bay không người lái.

Mục đích bảo vệ và bảo đảm an toàn:

  • Bảo vệ yếu nhân V.I.P, chống theo dõi và chống khủng bố.

Thông số kỹ thuật:

  • Phạm vi áp chế từ thiết bị tới thiết bị bay không người lái: 1.000m
  • Trọng lượng: 4,5kg
  • Kiểu dáng: hình dạng súng trường bullpup (súng có thiết kế băng tiếp đạn phía báng súng)
  • Có ray pi-ca-ti-ni để lắp thêm phụ kiện lên thân thiết bị.
  • Thiết bị phát sóng góc 30 độ dạng chóp nón.
  • Dải tần số bị áp chế: 433Mhz, 915Mhz, 2,4Ghz, 5,2Ghz, 5,8Ghz, sóng GPS, Glonass, GPS L2 (theo yêu cầu)
  • Nhiệt độ làm việc: 10 to +50° C khi vận hành; -40 to +85° C khi bảo quản.
  • Chống sốc, chống rung, chu trình nhiệt.
  • Làm việc liên tục 2 giờ ở chế độ chủ động.
  • Làm việc liên tục 6 giờ ở chế độ “phát hiện”.
  • Pin sạc có thể thay thế được và có thiết bị sạc trên xe ô tô.
  • Dòng điện sạc: 10-19VDC