Ba lô cứu hộ Skysaver

Nước sản xuất: Israel

Hướng dẫn sử dụng Ba lô cứu hộ Skysaver

Trong năm 2014, đã có gần 1,3 triệu vụ cháy xảy ra tại Mỹ, và hơn 19.000 người thương vong do thiếu phương tiện thoát hiểm. Liệu bạn sẽ đánh cược bao nhiêu với chính mạng sống của mình?

Với mục đích phòng chống rủi ro, Công ty Hồ Gươm là đại lý độc quyền của ba lô cứu hộ SkySaver, một trang bị thiết yếu trong nhà bạn. Thiết bị mang tính cách mạng này sẽ cứu bạn khi các phương tiện thoát hiểm khác không thể tiếp cận được, như cầu thang bộ, xe thang cứu hộ của cảnh sát chữa cháy.

Bộ phận quan trọng nhất trong ba lô cứu hộ là thiết bị hạ tự động giúp bạn hạ xuống mặt đất an toàn và chắc chắn. Bộ phận này có thể chịu được nhiệt độ lên đến 150oC, và trọng lượng tối đa 136 kg với tốc độ an toàn từ 1 m/s đến 2 m/s. Bộ phận này rất bền, chịu được nhiệt độ cao, giá lạnh, dầu mỡ, bụi bẩn và lực căng lớn.

Skysaver 3 buoc

Đeo ba lô lên người và cài khóa dây đai                          Cài móc vào 01 điểm cố định                                 Thoát hiểm

 

Ưu điểm của ba lô cứu hộ thoát hiểm

  • Chịu được trọng lượng tối đa 136 kg
  • Có thể thoát hiểm từ độ cao tối đa: 85 mét. Ngoài ra, cũng có model có chiều dài dây thoát hiểm 25 m và 50 m để bạn lựa chọn
  • An toàn, đơn giản, dễ thao tác, cơ động, không cần huấn luyện
  • Có cơ cấu hạ xuống tự động, người sử dụng không cần thao tác
  • Được phát triển và thử nghiệm thực tế tại Israel